Công ty du Lịch Kinh Đô

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KINH ĐÔ:
Đặt trụ sở chính tại P2008 TẦNG 20 TÒA NHÀ THÀNH CÔNG,57 LÁNG HẠ ,BA ĐÌNH HÀ NỘI
Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ và các tour Du lịch hot nhất hiện nay như:
Là công ty ĐẦU TƯ hoạt động Đa Năng trong các lĩnh vực Du lịch và Sự kiện tại Việt Nam, Cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình theo chuẩn mực trong nước và quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, những trải nghiệm đặc sắc và độc đáo .
Trong thời gian qua , KINHĐÔ đã đặt được được lòng tin và sự yêu mến của hàng nghìn du khách trong và ngoài nước, Mỗi cá nhân trong công ty đều có niềm say mê, sáng tạo trong công việc, tận tình với từng dịch vụ của khách hàng. Chính sách đa dạng hóa sản phẩm và nhất là chú trọng đến chất lượng, sự thỏa mãn của khách hàng đã thu hút ngày càng thêm nhiều du khách tín nhiệm thương hiệu KINH ĐÔ .
Chúng tôi luôn ý thức rằng sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên to lớn, là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu KINH ĐÔ vững tiến trên thị trường trong nước và quốc tế. Kinh đô luôn sẵn sàng người bạn đồng hành tin cậy với mỗi cá nhân, đơn vị trong suốt quá trình xây dựng và phát triển . Để đạt được điều đó chúng tôi sẽ luôn theo đuổi thực hiện chính sách chất lượng với các tiêu chí:
-     Đảm bảo thực hiện đúng cam kết với khách hang
-     Đảm bảo cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc, phong phú
-     Đảm bảo giá dịch vụ hợp lý
-     Đảm bảo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LICH KINH ĐÔ - KINH DO TRAVEL
Địa chỉ: Phòng 2008, Tầng 20 Tòa tháp Thành Công, Số 57 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 04 66 833 428 - Hotline: 0904 376 116 | 0904 713 498 Fax: 04 35 190 291

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du Lich Han Quoc © 2011 | Designed by Interline Cruises, in collaboration with Interline Discounts, Travel Tips and Movie Tickets